Giỏ hàng của bạn

- CÁC QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TẠI THELOOK -

CÁC QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TẠI THELOOK

- Bảo hành tất cả Lens gặp vấn đề trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua : cộm, lỗi sản xuất. ( nếu mang êm nhưng mắt đỏ không phải lỗi của lens nên không bảo hành )

- Sản phẩm được bảo hành tại chi nhánh khách hàng đã mua hàng.

- Khi gặp vấn đề , QUÝ KHÁCH LUÔN NHỚ PHẢI MANG THEO HÓA ĐƠN KHI BẢO HÀNH.

- Làm theo hướng dẫn của nhân viên tại cửa hàng hoặc online tư vấn để được hỗ trợ tốt hơn trong việc bảo hành. ( Luôn bảo quản lens cẩn thận và kĩ càng )



  • SẢN PHẨM MUA ONLINE ĐƯỢC CHỤP XÁC NHẬN RÕ RÀNG TẠI INBOX , CHỈ GIẢI QUYẾT SẢN PHẨM CỘM , NẾU TRƯỜNG HỢP CHỤP XÁC NHẬN KHÔNG RÁCH VÀ ĐÊN TAY KHÁCH BỊ RÁCH SHOP KHÔNG GIẢI QUYẾT 


📲 Hotline chăm sóc khách hàng 24/24 : 0388.237.537


✔️ Sẽ giải quyết mọi khiếu nại và sản phẩm đúng theo quy định cho khách
✔️ Yêu cầu góp ý về tình trạng sản phẩm
✔️ Yêu cầu góp ý về nhân sự ( nhân viên ) , shop sẽ kiểm tra kỹ camera và khắc phục cách phục vụ nếu nhân viên sai phạm


KHÔNG BẢO HÀNH :

  • trường hợp kính không vừa kích thước mắt .
  • trường hợp khách báo không chính xác thị lực ( độ cận ) .
  • trường hợp rách xước khi mang về nhà mặc dù đã kiểm tra tại shop , sản phẩm không gây cộm và lỗi .

- Được đổi độ cận cùng mẫu đã mua KHI CÒN NGUYÊN LỌ CHƯA KHUI (không đổi trả khi mở lọ và phải còn nguyên vẹn nắp, tem trên lọ )


 Luôn phải mang theo HÓA ĐƠN 


logo-footer

ĐĂNG KÝ CODE KHUYẾN MÃI CỦA CHÚNG TÔI